THẦN CHÚ THIẾT YẾU DÙNG ĐẶT TRONG THÁP, TƯỢNG PHẬT

Leave a Comment
Rất không tốt nếu để cho tháp hoặc tượng Phật trống rỗng bên trong. Để cho tháp hoặc tượng Phật trống rỗng bên trong cũng giống như là cúng dường không có gì cả đến các đức Phật. Vì vậy, điều quan trọng là phải đặt một cái gì đó vào trong tháp hoặc tượng Phật, thậm chí chỉ cần một ít các câu thần chú cũng được.

“Bốn Thần Chú Xá Lợi Pháp Thân” (Four Dharmakaya Relics Mantras) là xá lợi cao nhất của đức Phật, xá lợi của Pháp thân. Sau đó mới đến các xá lợi mà chúng ta thấy thông thường. Bốn Thần Chú này là xá lợi cao nhất của đức Phật.

Bằng cách đặt “Bốn Thần Chú Xá Lợi Pháp Thân” vào trong tháp, tượng Phật đã làm cho tháp hoặc tượng Phật trở thành một đối tượng mang lại lợi ích không thể tưởng tượng nổi. Như là một nghiệp xấu có thể mang bạn tái sanh xuống các địa ngục, nhưng nó sẽ được xóa sạch chỉ cần bạn đi vòng quanh (theo chiều kim đồng hồ) tháp đó một vòng. Các súc sanh không thể nghe thần chú, nhưng chúng cũng có thể giải thoát chính bản thân chúng, bằng cách tình cờ đi vòng quanh tháp đó một vòng. Chỉ bằng cách: thấy, nghe, đụng chạm vào, hay nhớ nghĩ đến những thánh vật có đặt “Bốn Thần Chú Xá Lợi Pháp Thân” vào bên trong cũng có thể xóa được những nghiệp xấu.

Các bạn có thể hạ tải “Bốn Thần Chú Xá Lợi Pháp Thân” (Four Dharmakaya Relics Mantras) ở địa chỉ sau:


(Nguồn: HTT)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm thêm