Theo chân GS Trần Đại Sỹ đi tìm nguồn gốc dân tộc và biên cương nước Việt Nam cổ

Leave a Comment
Là con dân đất Việt ai cũng tự hào về lịch sử nước nhà, nhưng phần đông chưa chắc đã hiểu tường tận, có ai biết gốc tích người Việt nước mình, biên cương lãnh thổ cha ông thời dựng nước có đúng như trong huyền sử, chẳng hạn:

Nước văn Lang bắc tới hồ Động Đình, Nam giáp nước Hồ tôn,Tây giáp Ba Thục, đông giáp biển Đông Hải ?

Núi Ngũ Lĩnh phân chia nước Văn Lang và Trung Quốc khi xưa có phải là núi Ngũ Lĩnh phân chia nam, Bắc Trung Quốc hiện thời ?

Cánh đồng Tương nơi Quốc Tổ và Quốc Mẫu hẹn nhau hôi ngộ một lần theo Huyền sử  là vùng trũng phía Tây ngạn giới hạn phía bắc là hồ Động đình, Nguyên giang. Phía nam là Linh lăng, Hành giang, phía Tây là vùng Chiêu giang, Lãnh thủy Ngày nay cánh đồng Tương là khu vực tứ giác : Tương giang, Nguyên giang, Liên thủy, Thạch khê thủy?

Đạo thờ vua bà ngày nay tại năm tỉnh phía nam Trung Quốc là di tích lòng tôn kính thờ anh hùng dân tộc của tộc Việt trên lãnh thổ cũ của người Việt còn sót lại, vua Bà mà người Trung Hoa thờ chính là vua Trưng (Trưng Trắc và Trưng Nhị) ?

Theo Huyền sử quả có trận Trường Sa năm 39, trận Bồ Lăng năm 42 sau Tây lịch ?


Mời bằng hữu theo chân GS Trần Đại Sỹ khám phá khảo sát những vùng đất cha ông khi xưa ( Trung Quốc ngày nay ) cùng nỗi niềm tự hào và ngậm ngùi khi xác quyết những điều trên và phần lớn những điều ghi trong huyền sử đều là sự thật.
Vu lòng download tài liệu tại đây.


OZ

0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tìm thêm